มิเตอร์ไฟฟ้าประสบปัญหาเพิ่มขึ้น

มิเตอร์ไฟฟ้า

 

ความท้าทายของมิเตอร์ไฟฟ้าเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ไม่รู้ บางทีคุณอาจต้องอาศัยอยู่ข้างๆ เหมืองถ่านหินแบบเปิด เพื่อให้เข้าใจการใช้งานสมาร์ทมิเตอร์มากขึ้น หากคุณต้องการช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม ปกป้องแผ่นดินแม่มาหลายชั่วอายุคน และลดคาร์บอนในชั้นบรรยากาศ ให้อยู่บ้าน ประหยัดพลังงาน และเลิกบ่นเกี่ยวกับมิเตอร์ไฟฟ้า ถึงจุดหนึ่ง ระบบการจัดส่งที่มีอายุนับศตวรรษจะต้องได้รับการอัพเกรด คนส่งนมเป็นเรื่องของอดีต

อยู่กับการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า

ในหุบเขาตอนกลางที่ร้อนระอุของรัฐ ผู้อยู่อาศัยบ่นว่ามิเตอร์อัจฉริยะทำให้ค่าสาธารณูปโภคพุ่งสูงขึ้น ในซานฟรานซิสโก กลุ่มเล็กๆ แต่แกนนำได้โต้เถียงว่าเสาอากาศเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพ ผู้คนในโบลินาสและเบิร์กลีย์ถูกพบเห็นถือป้ายประกาศว่าห้ามสมาร์ทมิเตอร์ไฟฟ้าในขณะเดียวกันเมืองแฟร์แฟกซ์และซานตาครูซเคาน์ตี้กำลังพิจารณาที่จะห้ามมิเตอร์อัจฉริยะทั้งหมดเข้าด้วยกัน เจ้าของบ้านที่โกรธเคืองได้กล่าวหาเมตรของความไม่ถูกต้องขั้นต้น

โดยตำหนิพวกเขาสำหรับค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกือบสองเท่า ยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการกับคณะกรรมการสาธารณูปโภคของรัฐ หน่วยงานกำกับดูแลของมิเตอร์ไฟฟ้าได้เริ่มการสอบสวนที่เป็นอิสระซึ่งจะทำให้อุปกรณ์ได้รับการทดสอบในห้องปฏิบัติการและภาคสนาม ไม่ใช่แค่เท่านั้น  ในเขตบริการมิเตอร์ไฟฟ้าของบ่นว่าเครื่องวัดอัจฉริยะนั้นไม่ถูกต้องและทำให้เกิดค่าพลังงานสูง ในรัฐแมรี่แลนด์

คณะกรรมการบริการมิเตอร์ไฟฟ้าสาธารณะได้ปฏิเสธข้อเสนอ

สมาคมคณะกรรมการยูทิลิตี้การกำกับดูแลแห่งชาติสนับสนุนการค้นพบว่าโปรแกรมสมาร์ทมิเตอร์อาจไม่เป็นประโยชน์สูงสุดของลูกค้า มีส่วนทำให้เกิดค่าไฟฟ้าที่ไม่ถูกต้องเป็นสิ่งหนึ่ง แต่มีหลักฐานของปัญหาทางเทคนิคอื่นๆ คณะทำงานเฉพาะกิจ มิเตอร์ไฟฟ้ากำลังทำงานเพื่อพัฒนาแนวทางการรักษาความปลอดภัยและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับโครงสร้างพื้นฐานของมิเตอร์อัจฉริยะ คณะทำงานกำลังพิจารณาปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการปลอมแปลงคำขอข้ามไซต์ การปลอมแปลงคำขอข้ามไซต์ทำให้แฮ็กเกอร์สามารถจี้คุกกี้ที่จัดเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของผู้ใช้และเข้าถึงระบบผู้ใช้ได้

กล่าวอีกนัยหนึ่งคือสัญญาณวิทยุสมาร์ทมิเตอร์ปลอดภัยหรือไม่ ดูเหมือนว่าการร้องเรียนทั้งหมดและลูกค้าที่โกรธเคืองจะหายไป คือสิ่งที่มาตรวัดอัจฉริยะได้รับการออกแบบมาเพื่อทำสิ่งนี้ เรียบง่ายมาก มันถูกออกแบบมาเพื่อนำระบบการจัดส่งมาสู่ศตวรรษที่ 21 มีเครื่องมือ อุปกรณ์ มิเตอร์ไฟฟ้า แบบไหนดีทุกประเภทที่กำลังพัฒนา ซึ่งจะจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของบ้าน ควบคุมการใช้พลังงาน และระบุหมูพลังงาน เทคโนโลยีนี้จะถูกนำมาใช้ สอบถามที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/02/mh-96/

 

 


Comments are closed.