เคล็ดลับในการเลือกจ้างรปภที่เหมาะสม

ยามที่อยู่ในสถานที่ที่ถูกต้อง เช่น จุดเข้าและออก จ้างรปภไม่เพียงแต่จะยับยั้งการกระทำที่น่าสงสัย แต่ยังให้ความรู้สึกปลอดภัยแก่ผู้คนในอาคารอีกด้วย ใครจะอยากพักในโรงแรมที่ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในจุดที่ถูกต้องบ้าง มีบางสิ่งที่คุณต้องจำไว้เสมอว่าเมื่อจ้างบริการของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ลองมาดูเคล็ดลับเหล่านี้กัน จ้างรปภเป็นความคิดที่ดีที่จะจ้าง รปภ จากบริษัทรักษาความปลอดภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบุคลากรจะได้รับการฝึกอบรม มีคุณสมบัติครบถ้วน และตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของเขาแล้ว

จ้างรปภก็มีกรมธรรม์คุ้มครองเช่นกัน

ซึ่งรับรองว่าหากมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จ้างรปภเพียงพอที่จะดูแลได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับการฝึกอบรมที่จำเป็นสำหรับสถานประกอบการหรืองานของคุณ ตัวอย่างเช่น ข้อกำหนดด้านความปลอดภัยแตกต่างกันไปตามโรงแรม สถาบันทางการแพทย์ บ้าน การค้าปลีก ธนาคาร ฯลฯ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เชี่ยวชาญในสถาบันทางการแพทย์จะไม่มีประโยชน์ที่ธนาคาร

จ้างรปภขอการอ้างอิงของผู้พิทักษ์ ตรวจสอบกับนายจ้างเก่าของเขา เพราะจะทำให้คุณมีความคิดที่เป็นธรรมเกี่ยวกับจรรยาบรรณในการทำงานของเขา/เธอ และหากมีข้อข้องใจใดๆ ถึงการฝึกที่ผู้คุมได้รับในอดีต เพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบระหว่างสองทางเลือก ขอพบผู้คุมเป็นการส่วนตัวก่อนที่จะมอบหมายให้ทรัพย์สิน เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญที่ยามต้องเข้าถึงและทำงานด้วยได้ง่าย ถามว่าจะมอบหมาย จ้างรปภคนเดียวกับบ้านคุณไหม อย่างที่คุณไม่ต้องการคนที่แตกต่างกันทุกวัน เพราะตัวมันเองเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ไม่ดี

หากคุณกำลังพิจารณาผู้สมัครเป็นรายบุคคล

ให้ขอข้อมูลประวัติและข้อมูลอ้างอิงที่สมบูรณ์ เพื่อให้คุณรู้ว่าบุคคลนั้นเช็คเอาท์ ดำเนินการตรวจสอบประวัติเพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดทั้งหมดที่จัดเตรียมไว้เป็นความจริง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจ้างรปภมีใบอนุญาตและใบอนุญาตที่จำเป็นในการทำงานในเมืองและรัฐของคุณตามกฎและข้อบังคับที่บังคับใช้ ถามว่ามีปัญหาด้านประสิทธิภาพหรือไม่ ฯลฯ แล้วจะจัดการกับมันอย่างไร ถ้าเขามาจากบริษัทรักษาความปลอดภัย แล้วจะจัดการกับเรื่องร้องเรียนอย่างไร

ถามวิธีคำนวณค่าธรรมเนียม เขาทำงานเป็นรายชั่วโมง รายสัปดาห์ รายเดือนหรือไม่ หรือเขาคิดอัตราจำนวนมาก ค่าใช้จ่ายถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญมาก เนื่องจากเป็นการดีกว่าที่คุณจะจ่ายสำหรับบริการที่เป็นเลิศ มากกว่าเสียเงินจากการถูกขโมย การขโมยของในร้าน ไม่ว่าจะจัดระเบียบหรือกระทำโดยบุคคล จ้างรปภเป็นแหล่งของการสูญเสียรายได้ที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก แม้ว่าผู้ค้าปลีกจะมีความสำคัญอย่างยิ่งในการลดการขโมยของจากร้านค้าปลีก แต่ก็สำคัญไม่แพ้กันที่พวกเขาไม่จ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสำหรับร้านค้าปลีก

 


Comments are closed.