สร้างความมั่งคั่งด้วยการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสอง ภูเก็ต

การสร้างความมั่งคั่งด้วยการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองที่จังหวัดภูเก็ต

เป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนต่างนึกถึงในปัจจุบันด้วยการสัมมนาฝึกอบรมการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีการโฆษณาในหนังสือพิมพ์รายใหญ่

บทความนี้จะเน้น 3 กลยุทธ์ง่ายๆ ในการสร้างความมั่งคั่ง

คุณสมบัติของกระแสเงินสด

การสร้างความมั่งคั่งด้วยคุณสมบัติของกระแสเงินสดเป็นแนวคิดง่ายๆ อย่างไรก็ตาม การมองหาอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ภูเก็ต ที่ให้ผลตอบแทนการเช่าสูงนั้นต้องใช้เวลาและการศึกษาพอสมควร เน้นมองหาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่มีความต้องการสูงโดยให้ผลตอบแทนค่าเช่าสูงกว่าค่าเฉลี่ย นี่เป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการลดรอบการเช่าและคุณต้องการทำการคำนวณทางคณิตศาสตร์อย่างง่ายเพื่อดูว่าขนาดงวดปัจจุบันของคุณสามารถทนต่อช่วงล่างของรอบการเช่าได้หรือไม่หรือจะทำให้เงินออมของคุณหมดลงแทน ในคุณสมบัติของกระแสเงินสด คุณต้องการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่นำรายได้สุทธิเข้ากระเป๋าของคุณในแต่ละเดือน จากนั้นไปค้นหาคุณสมบัติดังกล่าวมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์มากยิ่งขึ้น

พลิกคุณสมบัติ

  • ประเภทที่ดีที่สุดคือประเภทที่ดูโทรม แต่จริงๆ แล้วง่ายต่อการตกแต่ง บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง ใช้เวลาค้นหาคุณสมบัติประเภทการประมูลและการยึดสังหาริมทรัพย์ซึ่งสามารถปรับปรุงได้อย่างรวดเร็วสำหรับการขายต่ออย่างรวดเร็ว ทำการบ้านและตรวจสอบบ้านก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะบางหลังอาจเป็นปัญหาได้จริงๆ ใช้เวลาพอสมควรในการค้นหาการยึดสังหาริมทรัพย์และพลิกกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ในรัฐของคุณเพราะคุณต้องการ
  • ธนาคารที่ดิน

การธนาคารที่ดินเป็นแนวคิดที่น่าสนใจและโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่า บ้าน มือ สอง ใน เมือง ภูเก็ต คุณต้องเสี่ยงกับธนาคารที่ดินของผู้พัฒนา และเมื่อนักพัฒนาพร้อมที่จะสร้างและพัฒนาที่ดิน เขาจะซื้อคืนจากคุณและมักจะเป็นสองสามครั้งของอัตราที่เขาขาย สิทธิของคุณ สิ่งนี้เป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายเนื่องจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้เพิ่มทุนเริ่มต้นของเขาและคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนของคุณ

โดยสรุป เราได้กล่าวถึงสามวิธีง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณสร้างความมั่งคั่งด้วยอสังหาริมทรัพย์ ลงมือทำวันนี้และเริ่มเห็นรายได้ของคุณเพิ่มขึ้นและบรรลุความฝันตลอดชีวิตของคุณวันนี้

 


Comments are closed.