ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการประกัน FWD

สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ในฐานะผู้ปกครองคือการดูแลสวัสดิภาพทางการเงินของบุตรหลานของคุณในกรณีที่คุณเสียชีวิต การประกันชีวิตเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับการดูแลหากคุณเสียชีวิต แม้ว่าเราไม่เคยชอบที่จะนึกถึงเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็ใช่ ประกัน FWD เป็นกรมธรรม์ที่คุณสามารถทำสัญญากับบริษัทประกันของคุณได้ ซึ่งสัญญาจะจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับผู้รับผลประโยชน์ของคุณในกรณีที่คุณเสียชีวิต โดยปกติ คู่สมรสจะตั้งชื่อคู่สมรสอีกฝ่ายหนึ่งและบุตรของตนว่าเป็นผู้รับผลประโยชน์จากกรมธรรม์

เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับประกัน FWD

กรมธรรม์ประกัน FWD ของคุณจะมีมูลค่าเป็นตัวเงิน ซึ่งคุณจะตอบแทนด้วยการจ่ายเบี้ยประกันภัยเป็นรายเดือน เบี้ยประกันมักจะขึ้นอยู่กับอายุ เพ

ประกัน FWD

ประกัน FWD ราคา

ศ อาชีพ ประวัติทางการแพทย์ และปัจจัยอื่นๆ มีประกัน FWD ที่อาจให้ผลประโยชน์กับคุณและครอบครัวในขณะที่คุณยังมีชีวิตอยู่ นโยบายเหล่านี้สามารถสะสมมูลค่าเงินสดได้โดยการรอการตัดบัญชีทางภาษี และสามารถนำมาใช้สำหรับความต้องการในอนาคต เช่น การเกษียณอายุหรือการศึกษาของบุตรของท่าน ฉันต้องการประกันชีวิตหรือไม่ การหารายได้ช่วยให้คุณและครอบครัวทำสิ่งต่างๆ ได้มากมาย

มันจ่ายสำหรับการจำนองของคุณ, ซื้อรถยนต์, อาหาร, เสื้อผ้า, วันหยุดพักผ่อนและสินค้าฟุ่มเฟือยอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณและครอบครัวเพลิดเพลิน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์บางอย่างอาจทำให้คุณสูญเสียรายได้ ผู้ที่ต้องพึ่งพาคุณก็ขึ้นอยู่กับรายได้ของคุณด้วย หากข้อความใดๆ ต่อไปนี้เกี่ยวกับตัวคุณและครอบครัวเป็นความจริง คุณควรพิจารณาประกัน FWD ตัวเลือกประกันชีวิตของฉันคืออะไร ประกันชีวิตมีสี่ประเภทพื้นฐานที่สามารถตอบสนองความต้องการของท่าน

นี่คือประกัน FWD ประเภทที่แพงที่สุด

อย่างน้อยที่สุดในช่วงเริ่มต้น แบบที่ง่ายที่สุด ประกัน FWD แบบมีกำหนดระยะเวลาไม่มีมูลค่าเป็นเงินสด และกำหนดไว้เป็นระยะเวลานาน โดยปกติคือ 1 ถึง 0 ปี และสามารถต่ออายุได้ กรมธรรม์ประกันชีวิตนี้จะจ่ายเงินให้แก่ผู้รับผลประโยชน์จากกรมธรรม์ของคุณเป็นจำนวนคงที่แม้ว่าคุณจะเสียชีวิตในช่วงเวลาที่กรมธรรม์ของคุณรวมอยู่ด้วย เบี้ยประกันชีวิตระยะยาวจะต่ำที่สุดเมื่อคุณอายุน้อยและเพิ่มขึ้นตามอายุ ประกันชีวิตทั้งชีวิต ประกันชีวิตประเภทนี้จะคล้ายกับประกันชีวิตแบบมีกำหนดระยะเวลาและให้มูลค่าเงินสด เมื่อเวลาผ่านไป

ประกัน FWD ดีไหมโดยรวมจะสร้างมูลค่าเงินสดตามเกณฑ์ภาษีที่รอการตัดบัญชี และบางรายถึงกับจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือกรมธรรม์ ประกันชีวิตประเภทนี้เป็นที่นิยม ทำกับมูลค่าเงินสดที่คุณหรือผู้รับผลประโยชน์เข้าถึงได้ก่อนที่คุณจะตาย ใช้เพื่อเสริมกองทุนบำเหน็จบำนาญ หรือเพื่อชำระค่าเล่าเรียนของบุตร ควรใช้ประกัน FWD ทั้งชีวิตเพื่อการคุ้มครอง มากกว่าการสะสม ประกันชีวิตประเภทนี้เป็นแผนแบบยืดหยุ่น นโยบายเหล่านี้ก่อให้เกิดดอกเบี้ยและอนุญาตให้เจ้าของปรับผลประโยชน์การเสียชีวิตและเบี้ยประกันให้เข้ากับสถานการณ์ชีวิตปัจจุบันได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixfwd.com/


Comments are closed.