คานสำเร็จรูปและการออกแบบที่เฉพาะเจาะจง

การผลิตผ้าคลุมลานบ้านสามรูปแบบพื้นฐานผู้ผลิตแต่ละรายมีข้อกำหนดเฉพาะของตนเองพร้อมชิ้นส่วนทั้งหมดที่ออกแบบมาให้พอดีกันการออกแบบแผ่นหลังคาร่วมกับความหนาของโลหะคานสำเร็จรูปที่ใช้ทำแผ่นจะเป็นตัวกำหนดความสามารถในการขยายของแผงหลังคาที่ภาระการออกแบบที่เฉพาะเจาะจง ฝาครอบพาทิโอทำจากอะลูมิเนียมไม่ขึ้นสนิมและขึ้นสนิม ให้บริการหลายสิบปีด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ลักษณะสำเร็จรูปของผลิตภัณฑ์

ทำให้พวกเขาเป็นโครงการที่ดีด้วยตัวเองทำจากอะลูมิเนียม 025 คานสำเร็จรูปจะทำให้คุณมีหิมะตกการออกแบบคานสำเร็จรูปซัพพลายเออร์แต่ละรายจะมีความสามารถในการขยายที่แตกต่างกัน ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับซัพพลายเออร์สำหรับตัวเลขที่แน่นอน สำนักงานใบอนุญาตในพื้นที่ของคุณ คานสำเร็จรูปสามารถบอกปริมาณหิมะในพื้นที่ของคุณได้ปกสไตล์แพน W หรือ V โดยทั่วไปจะมีความสูง 2.5 นิ้วหรือ 3 นิ้ว และกว้าง 8 ถึง 24 นิ้ว ชื่อมาจากรูปร่าง v หรือ w ของกระทะ

พวกมันแผ่ความร้อนจากแสงแดดแผ่นปิดแบบแบนส่วนใหญ่มักสูง 3 นิ้ว

แผงปิดประสานกันและใช้กับงานป้าย/โครงรางน้ำรูปตัว “G” เพื่อให้ฝาครอบสมบูรณ์ ฝาครอบสไตล์นี้มีให้เลือกตั้งแต่อลูมิเนียมหนา 020,.025,.032 และ .040 บางบริษัทเสนอรุ่นเหล็ก คานสำเร็จรูปผ้าคลุมสไตล์นี้ได้รับความนิยมเนื่องจากมีร่มเงาและป้องกันสภาพอากาศได้ดีเยี่ยมในราคาที่สมเหตุสมผล รูปแบบกระทะ คานสำเร็จรูปนั้นยากกว่าที่จะเก็บให้ปราศจากใบไม้ ลูกเห็บเสียหายจะปรากฏขึ้น และพวกมันแผ่ความร้อนจากแสงแดดแผ่นปิดแบบแบนส่วนใหญ่มักสูง 3 นิ้ว ในถาดกว้าง 8 นิ้วหรือ 12 นิ้ว ความหนาทั่วไปที่หายไปคืออลูมิเนียม 030 ฝาครอบสไตล์นี้เป็นที่นิยม

คานสำเร็จรูปเนื่องจากให้ร่มเงาและป้องกันสภาพอากาศที่ดีเยี่ยมในราคาที่สมเหตุสมผล คานสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะขายพร้อมช่องยึด, พังผืดด้านข้างและส่วนรางน้ำด้านหน้าเพื่อให้ส่วนบนของฝาครอบสมบูรณ์ เนื่องจากรูปแบบแบนจึงสามารถใช้เป็นส่วนบนสำหรับห้องสกรีนได้ ซึ่งอาจได้รับความเสียหายจากลูกเห็บได้ คานสำเร็จรูปรอยบุบที่เกิดขึ้นจะปรากฏขึ้นและพวกมันจะแผ่ความร้อนจากดวงอาทิตย์ Insulated Covers ทำจากอะลูมิเนียมสองแผ่นผูกติดกับแกนโฟมเซลล์ปิด

สามารถติดตั้งฝาครอบบนชายคาหรือใต้ชายคาได้ หากคุณกำลังติดตั้ง

ความหนาแน่นและความหนาของแกนโฟมรวมกับความหนาของอะลูมิเนียมล้วนส่งผลต่อความสามารถในการขยายของแผง แผงฉนวนรับน้ำหนักได้มากกว่า คานสำเร็จรูปป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีเยี่ยม และทำหลังคาที่ดีมากสำหรับห้องอาบแดดและห้องฉากกั้น ฝาครอบประเภทนี้ให้เพดาน

หลังคา คานคอนกรีตสำเร็จรูปและฉนวนในพื้นที่ขนาดเล็กที่มีระดับเสียงต่ำติดชายคาหรือติดผนัง สามารถติดตั้งฝาครอบบนชายคาหรือใต้ชายคาได้ หากคุณกำลังติดตั้งฝาครอบที่มุม โค้ดในพื้นที่จะต้องติดตั้งแบบติดผนังพร้อมรางน้ำบนตัวบ้านเหนือฝาครอบด้วยชิ้นส่วนพิเศษสองสามชิ้น คุณจึงสามารถแก้ไขเตาผิงได้ สำหรับพื้นที่ที่คุณมีหน้าต่างที่ยื่นจากผนังหรือผนังที่ทำมุม คานสำเร็จรูปคุณกำลังติดกับแผงฉนวนนั้นสะดวกกว่า

 

 


Comments are closed.