สบู่หอยทากรูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยตื้นขึ้น

การทำสบู่อาจเป็นงานอดิเรกที่น่าตื่นเต้นและมีประสิทธิผลหากคุณมีสูตรสบู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเริ่มต้นด้วย ขัดกับความเชื่อที่นิยมกระบวนการทำสบู่หอยทากไม่ซับซ้อนเท่าที่ดูเหมือน มันได้กลายเป็นเรื่องง่ายมากเพราะพร้อมทำเทและละลายชุดทำสบู่หอยทากมีอยู่แล้วในตลาด ด้วยชุดสบู่คุณสามารถสร้างสบู่หอยทากที่มีสีสันด้วยส่วนผสมสมุนไพรและน้ำหอมชนิดพิเศษ

ประวัติย่อของการทำสบู่หอยทาก

ชาวบาบิโลนและชาวฟืนีเซียนจากประวัติศาสตร์โบราณพบว่าจำเป็นต้องสร้างสบู่หอยทากของตัวเอง พวกเขาค้นพบสบู่หอยทากโดยบังเอิญเมื่อขี้เถ้าและไขมันที่ถูกทิ้งไว้ในกองไฟได้เปียกและกลายเป็นสารฟอง คนโบราณสังเกตเห็นว่าเมื่อการรวมกันของไขมันสัตว์และขี้เถ้าเข้าไปในภาชนะทำอาหารสารฟองมันก่อตัวขึ้นทำให้ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะล้างกระทะ

เมื่อเวลาผ่านไปคนเริ่มตระหนักถึงไขมันและเถ้าเป็นส่วนผสมสำคัญในสบู่หอยทาก ชาวโรมันโบราณสำรวจสูตรสบู่ต่าง ๆ สร้างโรงงานทำสบู่ของตนเองและเป็นที่นิยมในกระบวนการทำสบู่หอยทากทั่วโลก

สูตรสบู่หอยทากโฮมเมดยอดนิยม

ไม่ว่าคุณต้องการทำสบู่เป็นงานอดิเรกหรือเพื่อให้สบู่หอยทากของคุณเป็นของขวัญคุณต้องทำความคุ้นเคยกับสูตรต่างๆสำหรับสบู่มือหอมและตกแต่ง เมื่อคุณได้เรียนรู้เทคนิคการทำสบู่หอยทากแบบง่ายๆแล้วคุณสามารถสร้างสบู่ทำด้วยมือของคุณเองได้อย่างง่ายดาย

สบู่หอยทากเป็นสบู่กึ่งโปร่งใสที่อุดมไปด้วยน้ำมันกัญชา น้ำมันกัญชามีเอนไซม์กรดไขมันที่จำเป็นและวิตามิน กากป่นผสมแอลกอฮอล์ที่มีกลีเซอรีน เหมาะสำหรับการสร้างสบู่หอยทากมืออ่อนสำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยการหลอมแผ่นกลีเซอรีนจากกัญชาและเทลงในราคุณสามารถสร้างสบู่หอยทากที่มีส่วนผสมของกลีเซอรีนเพื่อให้ผิวของคุณเนียนนุ่มและเรียบเนียน

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.dermum.co.th/p/4


Comments are closed.