วิธีปลูกกัญชาจากคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ

วิธีปลูกกัญชาให้ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องของรูขุดลึกเกินไปและรากจะไม่มีระดับออกซิเจนที่เหมาะสมตามที่พวกเขาต้องการ ขุดให้แคบเกินไปและรากไม่สามารถขยายเพื่อยึดและหล่อเลี้ยงต้นไม้ได้ หากคุณขุดหลุมนั้นตื้นเกินไป ต้นไม้จะไม่พอดีและรากอาจตายวิธีปลูกกัญชาและถ้าขุดหลุมกว้างเกินไปวิธีปลูกกัญชาต้นไม้จะไม่ถูกยึดอย่างเหมาะสมวิธีปลูกกัญชากฎทั่วไปคือการปลูกต้นไม้ของคุณไม่ลึกไปกว่าดินที่ปลูกในตอนแรกวิธีปลูกกัญชา

วิธีปลูกกัญชาซึ่งหมายความว่าคุณวัดเส้นผ่านศูนย์กลาง

ของรูตบอลอย่างคร่าวๆ สามเท่าวิธีปลูกกัญชาและนั่นคือขนาดที่คุณต้องการรูของคุณวิธีปลูกกัญชาแล้วคุณขุดหากคุณมีดินมากยิ่งดี แต่ถ้าเมื่อคุณขุดวิธีปลูกกัญชาคุณสังเกตเห็นว่าดินของคุณเต็มไปด้วยดินเหนียวและด้านข้างและก้นของรูของคุณเคลือบอยู่ นั่นคือเรียบและไม่ใช่สิ่งสกปรกเช่นนั้น

คุณต้องทำวิธีปลูกกัญชาการดำเนินการสัมผัสเล็กน้อยก่อนดำเนินการต่อหากคุณมีการเคลือบรากจะไม่สามารถทะลุผ่านกระจกนั้นและน้ำจะไม่เหมือนกันวิธีปลูกกัญชาทั้งสองสิ่งนี้อาจทำให้ต้นไม้ตายได้ดังนั้นให้คว้าส้อมทำสวนแล้วคราดให้ทั่วด้านในของรูเพื่อให้ดินคลายตัวขณะเดินทางยิ่งคุณส้อมมากเท่าไหร่วิธีปลูกกัญชาโอกาสที่รากจะไปถึงตำแหน่งที่ต้องการก็จะยิ่งดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ต้นไม้ของคุณแข็งแรง

วิธีปลูกกัญชา

วิธีปลูกกัญชาอย่างไร

คุณอาจต้องการกระแทกก้นหลุม

เล็กน้อยด้วยสิ่งสกปรกเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำรวมตัวกันวิธีปลูกกัญชาอย่าหยิบต้นไม้ข้างลำต้นแต่คุณต้องการเอาผ้าใบคลุมและใช้รูตบอลวิธีปลูกกัญชาวางต้นไม้ลงในรูที่สมบูรณ์แบบที่คุณเพิ่งสร้างขึ้นอย่างระมัดระวัง หากต้นไม้ของคุณเข้ามาในกระถาง ให้ถอดออกอย่างระมัดระวังแล้ววิธีปลูกกัญชารากเล็กน้อยเพื่อให้มันหลุดออกคุณสามารถใช้นิ้วสำหรับสิ่งนี้หรือใช้ส้อมก็ได้ แต่จงใช้อย่างนุ่มนวลและขยับนิ้วให้หลุดออกจากกัน

วิธีปลูกกัญชาและกำจัดมันให้พันกันเหมือนอยู่ในหม้อ

วิธีปลูกกัญชาวางต้นไม้ของคุณลงในหลุมและเติมหลุมดังกล่าวด้วยดินด้านบน พีทมอส และปุ๋ยคอก แล้วห่ออย่างเบามือ คุณไม่ต้องการบีบอัดดินมากเกินไปวิธีปลูกกัญชาถึงเวลารดน้ำต้นไม้ที่เพิ่งปลูกใหม่แล้ว การรดน้ำควรเกิดขึ้นอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งบ่อยครั้งขึ้นในสภาพอากาศร้อนวิธีปลูกกัญชา

วิธีปลูกกัญชาและต้องแน่ใจว่าได้ใช้วัสดุคลุมดินที่มีความลึกประมาณวิธีปลูกกัญชาบนดินของคุณผสมกับต้นไม้รอบ ๆ ต้นไม้เพื่อให้น้ำและอากาศซึมผ่านและช่วยรักษาความชื้นต่อไปวิธีปลูกกัญชาฟังดูง่ายแต่รวมถึงมากกว่าแค่การขุดหลุมแล้วโยนต้นไม้เข้าไปวิธีปลูกกัญชาสำหรับการปลูกต้นไม้อย่างเหมาะสมควรคำนึงถึงประเด็นพื้นฐานบางประการเสมอ

 


Comments are closed.