เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทนทาน รวดเร็ว และมีความสามารถในการอัพเกรด

เกือบทุกธุรกิจที่มีการขายหรือเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้จำนวนมากทุกวันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ใช้ประโยชน์จากฉลากบาร์โค้ดและเครื่องสแกน ช่วยให้ติดตามรายการเหล่านี้ได้อย่างถูกต้อง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและช่วยให้ผู้จัดการรักษาสต็อกที่จำเป็นได้อย่างง่ายดาย บาร์โค้ดแสดงด้วยแท่งแนวตั้งจำนวนหนึ่ง ซึ่งความหนา จำนวน และช่องว่างระหว่างแท่งเหล่านั้นคือสิ่งที่นำพาข้อมูลที่เข้ารหัส ข้อมูลนี้อ่านโดยเครื่องสแกนบาร์โค้ดหรือที่เรียกว่าเครื่องอ่าน ซึ่งส่งไปยังอุปกรณ์อื่น

โดยทั่วไปแล้วจะเป็นคอมพิวเตอร์ จากนั้นจึงแปลงเป็นข้อมูลที่มนุษย์อ่านได้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์เทคโนโลยีบาร์โค้ดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งควบคู่ไปกับความต้องการที่แตกต่างกันของอุตสาหกรรมต่างๆ ได้นำไปสู่การพัฒนาเครื่องสแกนประเภทต่างๆ โดยแบ่งออกเป็นแบบใช้มือถือและแบบติดคงที่ เลเซอร์และ CCD แบบเส้นตรงและแบบรอบทิศทาง และสามารถอ่านฉลากแบบ 1D เชิงเส้น หรือ 2D เมทริกซ์ได้

สามารถทนต่อการตกหล่นจำนวนมากจากระยะทางที่ใหญ่พอเหมาะ

เครื่องสแกนพื้นฐานและเอนกประสงค์ที่สุดคือเครื่องสแกนที่เรามักเห็นในร้านขายของชำ และเป็นอุปกรณ์ที่เรียบง่ายแต่แข็งแกร่ง สามารถอ่านฉลากบาร์โค้ดได้อย่างถูกต้อง และเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เฟซต่างๆ กับระบบ POS ที่ซับซ้อน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสแกนเนอร์ที่ใช้ในโรงงานผลิตหรือคลังสินค้าขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป และมักจะมีราคาแพงกว่า สแกนเนอร์เหล่านี้มักจะกันกระแทก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสามารถทนต่อการตกหล่นจำนวนมากจากระยะทางที่ใหญ่พอเหมาะ และได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการทำงานต่อเนื่องและงานหนัก พวกมันเกือบจะเป็นแบบไร้สายเช่นกัน

ซึ่งช่วยให้อ่านฉลากได้จากระยะไกลกว่า และข้อมูลถูกส่งไปยังฐานหลายร้อยฟุต ตัวฐานโดยทั่วไปจะทำหน้าที่เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่เช่นกันและสามารถทำงานกับเครื่องสแกนได้มากกว่าหนึ่งเครื่องในแต่ละครั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยังมีอยู่ในรุ่นต่างๆ มากมาย แต่โดยปกติแล้วจะเป็นเครื่องพิมพ์เทอร์มอลโดยตรง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งต่างจากเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ยอดนิยมที่ไม่ใช้หมึก แต่ใช้ความร้อนมากกว่า พวกเขาแบ่งออกเป็นสองประเภทเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนและเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรง และอาจมีตั้งแต่เครื่องพิมพ์แบบพกพาราคาไม่แพงที่สุดไปจนถึงเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ถูกต้อง คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไร

ซึ่งขายได้หลายพันดอลลาร์ในบรรดาโซลูชันบาร์โค้ดที่กล่าวถึงแล้ว เครื่องพิมพ์เทอร์มอลมักเป็นผู้ผลิตฉลากบาร์โค้ดเพียงเครื่องเดียวที่สามารถพิมพ์ฉลากแต่ละรายการได้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมโปรแกรมข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของเครื่องพิมพ์เทอร์มอลคือสามารถซิงโครไนซ์กับซอฟต์แวร์ ณ จุดขายได้ เครื่องพิมพ์เทอร์มอลสามารถโต้ตอบกับโปรแกรม POS เพื่อพิมพ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เช่น หมายเลขรุ่น ราคา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและชื่อผลิตภัณฑ์หรือคำอธิบายสั้นๆและเครื่องพิมพ์

ขนาดเบาถึงขนาดกลาง เลือกหนึ่งอันที่ทนทาน รวดเร็ว และมีความสามารถในการอัพเกรด เช่น การ์ดหน่วยความจำเพิ่มเติม และการเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ต ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ถูกต้องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไรของธุรกิจของคุณได้ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องการเสียเวลาและเงินไปกับการซื้อเครื่องพิมพ์ที่ไม่เพียงพอ ทำการบ้าน ค้นหาในอินเทอร์เน็ต และจับคู่หน่วยการเรียนรู้กับธุรกิจของคุณ มีเครื่องพิมพ์สำหรับงานหนัก เครื่องพิมพ์ขนาดกลางถึงหนัก


Comments are closed.