วิธีการสมัครบัตรเครดิตผ่านง่ายธุรกิจที่ไม่มีประวัติเครดิต

การมีบัตรเครดิตโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อธุรกิจของคุณนั้นมีประโยชน์มาก

แต่การได้รับบัตรเครดิตธุรกิจที่ไม่มีประวัติเครดิต สมัครบัตรเครดิต ในบางครั้งอาจเป็นเรื่องท้าทายเล็กน้อย เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จเกือบทุกคนจะยืนยันถึงความสำคัญของการรักษาการเงินของครอบครัวและการเงินส่วนบุคคลให้แยกออกจากการเงินของธุรกิจ

  • เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ผสมผสานการซื้อที่ทำขึ้นเพื่อธุรกิจกับคนในครอบครัวหรือเพื่อตัวคุณเอง นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องได้รับบัตรเครดิตธุรกิจที่จะใช้สำหรับซื้อสินค้าสำหรับการดำเนินงานประจำวันของธุรกิจเท่านั้น
  • เหตุใดเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจครอบครัวส่วนใหญ่จึงพบว่าการจัดหาเงินทุนจากบัตรเครดิตทำได้ยากกว่ามาก เหตุผลค่อนข้างง่ายแน่นอน เมื่อธนาคารเช่น ให้ยืมคุณหรือเงินธุรกิจของคุณในรูปของบัตรเครดิต พวกเขาต้องแน่ใจว่าคุณสามารถจ่ายเงินคืนพร้อมดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นได้

และวิธีเดียวที่พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องก็คือจากคะแนนเครดิตหรือคะแนนของคุณ

ตอนนี้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ไม่มีประวัติเครดิตสำหรับธุรกิจของตน สมัครบัตรเครดิต scb ดังนั้นจึงกลายเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ให้กู้ที่จะอนุมัติบัตรเครดิตในนามของธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถรับเครดิตธุรกิจสำหรับธุรกิจของคุณได้ แต่ยากขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้น ทำตาม 4 ขั้นตอนเหล่านี้เพื่อรับบัตรสำหรับธุรกิจของคุณได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว และเริ่มสร้างการจัดอันดับเครดิตที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจของคุณ

1. เริ่มต้นจากธนาคารในประเทศหรือสหภาพเครดิต

ไปที่ธนาคารในพื้นที่หรือสหภาพเครดิตที่ธุรกิจของคุณมีบัญชีอยู่ ธนาคารขนาดเล็กส่วนใหญ่ยินดีเสนอบัตรเครดิตธุรกิจให้กับธุรกิจใหม่ที่มีบัญชีอยู่แม้ว่าจะไม่มีประวัติเครดิตก็ตาม หากพวกเขาอนุมัติบัตรให้กับคุณ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณสามารถสร้างต่อและได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ หลังจากนั้น การรับบัตรที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจของคุณจะง่ายขึ้นมาก

2. จะเกิดอะไรขึ้นถ้าตัวเลือกแรกล้มเหลว

หากไม่ได้ผลกับธนาคารหรือเครดิตยูเนี่ยน คุณสามารถหันไปหาผู้ค้าปลีกออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ซรายใหญ่ เช่น PayPal หรือ Amazon ตัวอย่างเช่น หากคุณมีบัญชีผู้ค้าของ PayPal คุณสามารถสมัครบัตรจากพวกเขา ซึ่งจะช่วยคุณจัดการการเงินของธุรกิจคุณได้ดี ดังนั้นหากสิ่งนี้ใช้ได้กับคุณ ให้ลองยื่นคำร้องกับพวกเขาและดูว่าจะได้รับอนุมัติหรือไม่

3. แล้วบัตรเครดิตที่มีหลักประกันล่ะ?

บัตรเครดิตที่มีหลักประกันซึ่งจดทะเบียนในชื่อธุรกิจของคุณอาจ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ เป็นตัวเลือกต่อไปและดีที่สุดในการรับบัตรสำหรับธุรกิจของคุณ ธนาคารส่วนใหญ่จะให้บัตรนี้แก่คุณหากคุณมีบัญชีออมทรัพย์หรือตรวจสอบบัญชีกับธนาคาร คุณเพียงแค่ฝากเงินเข้าบัญชี ธนาคารจะให้บัตรที่มีความปลอดภัยในบัญชีแก่คุณ

การซื้อทุกครั้งจะมาจากบัญชีตรวจสอบโดยตรง แต่การ์ดนั้นมีคุณสมบัติและความสามารถทุกอย่างที่คุณคาดว่าจะมีในการ์ดที่ไม่มีหลักประกันทั่วไป วิธีนี้ เช่นเดียวกับที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ธนาคารจะสามารถตรวจสอบพฤติกรรมเครดิตของคุณหรือวิธีดำเนินการด้านการเงินของธุรกิจได้ หากเกิน 9 เดือน ธนาคารรู้สึกว่าพฤติกรรมเครดิตของคุณเป็นที่น่าพอใจ พวกเขาอาจอัปเกรดเป็นบัตรเครดิตปกติ

นี่เป็นวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดที่เจ้าของธุรกิจหลายๆ รายสามารถรับบัตรเครดิตสำหรับธุรกิจของตน และสร้างการจัดอันดับเครดิตที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจของตน และคุณก็ทำเช่นเดียวกันได้

4.สิ่งนี้สำคัญและเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับขั้นตอนที่ 3 ข้างต้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรใด ๆ ที่คุณรักษาความปลอดภัยสำหรับธุรกิจของคุณได้รับการรายงานไปยังสำนักงานอ้างอิงเครดิตภายใต้ชื่อธุรกิจของคุณ บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งไม่รายงานบัตรเครดิตธุรกิจที่มีหลักประกัน และหากไม่มีการรายงาน คุณจะไม่สามารถสร้างอันดับเครดิตที่ดีได้ตามต้องการ วิธีนี้จะช่วยให้คุณเริ่มสร้างประวัติเครดิตสำหรับธุรกิจของคุณได้

หากคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ข้างต้น คุณจะสามารถรับบัตรทางการเงินสำหรับธุรกิจของคุณได้ในเวลาไม่นานhttps://www.findercards.com/creditcards

 


Comments are closed.