เคล็ดลับในการเลือกเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่เหมาะสม

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ

 

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเป็นโรคภูมิแพ้เนื่องจากคุณภาพอากาศภายในอาคารที่ลดลงในบ้านของพวกเขาเอง คุณรู้หรือไม่ว่าอากาศภายในบ้านที่คุณหายใจเข้าไปในบ้านของคุณอาจเป็นอันตรายและเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศเต็มไปด้วยมลพิษมากกว่าอากาศภายนอก สาเหตุเกิดจากปัจจัยหลายประการ เช่น สะเก็ดผิวหนังของสัตว์เลี้ยง ฝุ่น ละอองเกสร และเชื้อรา เป็นต้น ในบทความนี้ ผมจะพูดถึงสามสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองข้ามเมื่อซื้อเครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศครั้งแรกคือการขาดการวิจัย

เมื่อผู้บริโภคได้ข้อสรุปว่าจำเป็นต้องซื้อเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ พวกเขาก็มุ่งหน้าไปที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านและซื้อเครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่สุดที่พวกเขาหาได้ ทำของคุณและค้นคว้าว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณคืออะไร การกำกับดูแลที่สองคือสมมติว่าเครื่องฟอกอากาศทั้งหมดถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน อีกครั้งนี้จะได้รับการแก้ไขเมื่อทำการวิจัยที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม สามัญสำนึกควรกำหนดว่าเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศราคา จะมีความแตกต่างอย่างแน่นอน ในขณะที่การซื้อที่ถูกที่สุดอาจดูเหมือนเป็นแนวคิดที่มั่นคงทางการเงิน คุณต้องคำนึงถึงปัจจัยสองสามประการ

สิ่งที่ฉันหมายถึงโดยการทำงานคือสิ่งที่เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศจะขจัดสิ่งปนเปื้อนออกจากอากาศภายในอาคารของคุณได้ถึงกี่ % ขนาดของพื้นที่ที่เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศจะครอบคลุมนั้นเป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ การกำกับดูแลที่สามที่ฉันต้องการจะหารือคือเทคโนโลยี มีเครื่องฟอกอากาศค่อนข้างหลากหลายในตลาดปัจจุบัน และในขณะที่บริษัทเหล่านี้ทั้งหมดอ้างว่าเครื่องของพวกเขาดีที่สุด กระบวนการที่เครื่องทำความสะอาดและฟอกอากาศภายในอาคารของคุณจริง ๆ แล้วอาจก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าผลดีต่อสุขภาพของคุณ

บางหน่วยใช้กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการใช้โอโซน

เพื่อทำให้อากาศภายในบ้านของคุณบริสุทธิ์ การศึกษาที่ดำเนินการโดยสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมแสดงให้เห็นว่าหน่วยที่ใช้โอโซนเพื่อทำให้อากาศภายในอาคารของคุณบริสุทธิ์อาจไม่เพียงแต่ไม่ได้ผลแต่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้โอโซนในเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ การค้นหาอย่างง่ายใน จะให้ข้อมูลทุกประเภทแก่คุณ ด้วยการลดลงของอากาศที่เราหายใจเข้าไปภายในอาคาร

จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซื้อเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศเพื่อทำความสะอาดและฟอกอากาศภายในอาคารที่หายใจของพวกเขา ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศ ให้เก็บข้อมูลเชิงลึกที่ฉันได้กล่าวถึงในบทความนี้ไว้ในใจคุณ และทำการตัดสินใจตามการวิจัยและความขยันเนื่องจาก โดยสรุปจำสุภาษิตโบราณที่ว่าดังนั้น อย่าซื้อเครื่องฟอกอากาศราคาถูกและคาดหวังว่ามันจะทำงานเหมือนรุ่นราคาแพง ปรับโมเดลที่มีราคาแพงกว่า

 


Comments are closed.