แนวทางในการลงทุนเกี่ยวกับการรับติดตั้งตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนกการควบคุมนกมีไว้สำหรับเจ้าของบ้านและเจ้าของเรือตาข่ายกันนกผู้จัดการทรัพย์สินและเมืองตาข่ายกันนกที่สนามเบสบอลตาข่ายกันนกรายการมีขึ้นตาข่ายกันนกโดยพื้นฐานแล้วตาข่ายกันนก คอนโดก็คือการรักษาโครงสร้างและรูปปั้นของเราให้สะอาดและถูกสุขอนามัยโดยห้ามไม่ให้เพื่อนขนปุยของเราลงจอดตาข่ายกันนกและทำรังบนสมบัติล้ำค่าของเราซึ่งรวมถึงอาหารของเราด้วยตาข่ายกันนกในขณะที่นกทำลายหนอนและแมลงหลายชนิดที่รบกวน

ตาข่ายกันนกสวนผลไม้ตาข่ายกันนกและนกกิ้งโครง

ตาข่ายกันนกจะโจมตีสวนแอปเปิลและจิกรูในแอปเปิลทันทีที่พวกมันเริ่มสุกดังนั้นแม้แต่ที่นี่ตาข่ายกันนกการควบคุมนกก็เป็นสิ่งจำเป็นดังนั้นไม่ว่าจะเป็นนกพิราบ นกกระจอก นกนางนวล นกกิ้งโครง กา หรือห่าน แมลงศัตรูพืชอาจทำให้เกิดปัญหาได้ทุกประเภทตาข่ายกันนกอย่างน้อยที่สุดก็คือกรดยูริกที่มีความเข้มข้นสูงที่พบในมูลนกมันสามารถเปลี่ยนสีสี ย้อมไม้ กัดกร่อนโลหะ แม้กระทั่งคอนกรีตพังและงานหินราคาแพง

ตาข่ายกันนกและอย่าลืมความเสี่ยงต่อสุขภาพของแบคทีเรียตาข่ายกันนกเชื้อรา และปรสิตที่อาศัยและเติบโตในมูลนก ซึ่งสามารถเป็นพาหะและแพร่เชื้อจากเห็บที่เกาะกับนกสามารถเป็นพาหะนำโรคได้ ทั้งหมดบอกว่าค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดและซ่อมแซมสิ่งที่นกศัตรูพืชทำนั้นเป็นเงินหลายล้านดอลลาร์ต่อปีตาข่ายกันนก

เดือยบางตัวทำจากโพลีคาร์บอเนตที่ทนทานต่อแสงยูวี อื่นๆ มีเดือยสแตนเลสแบบยืดหยุ่นได้ มีความกว้างและสีสันที่หลากหลายตาข่ายกันนกติดตั้งง่ายและไม่เป็นอันตรายต่อนกตาข่ายกันนกตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งเดือยแหลมเพียงพอเพื่อให้ครอบคลุมทั้งหิ้งเพื่อป้องกันไม่ให้นกแอบเข้ามา และปิดมุมและด้านที่เปิดอยู่ทั้งหมดของหิ้งตาข่ายกันนกเป็นอีกวิธีหนึ่งในการควบคุมนกที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับสนามหญ้า ลานปู และหลังคา

ตาข่ายกันนกติดตั้งอย่างถูกต้องตาข่ายกันนกพิราบ

เป็นอุปสรรคต่อนกศัตรูพืชเหล่านี้ หากคุณต้องการให้นกอยู่ห่างจากไม้ผล พืชไร่ ไร่องุ่น คุณจะต้องมีตาข่ายสำหรับทำการเกษตร สำหรับอาคารและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ให้ลองใช้ตาข่ายกันนกแบบทนทาน สถาปนิกมักกำหนดไว้ ผ้าโพลีเอทิลีนทดสอบตาข่าย ทนเปลวไฟและเน่าและกันน้ำตาข่ายกันนกสายรัดที่ไม่นำไฟฟ้าที่มีความเสถียรต่ำกว่าศูนย์มีขนาดตาข่ายเพื่อควบคุมนกหลากหลายชนิด อย่าลืมวางตาข่ายไว้เหนือช่องหน้าต่างตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนกหรือแม้แต่หลังคาทั้งหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้นกเข้ามาทำรังมาตรการควบคุมนกที่ง่ายแต่มีประสิทธิภาพอีกอย่างหนึ่งคือความลาดเอียงของนกที่ลื่นเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหิ้ง และพื้นที่ ที่นกมักจะทำรังและพักพิง มุมที่สูงชันของพวกมันจะไม่ยอมให้นกจับได้ ทำให้พวกมันสไลด์ออกและเคลื่อนที่ต่อไปได้ แผงลาดเอียงของนกมาในหลากหลายสีเพื่อให้เข้ากับการตกแต่งของโครงสร้าง สามารถติดกาวได้อย่างง่ายดายกับพื้นผิวใดๆ หรือขันให้แน่นกับไม้ ต้องแน่ใจว่าใช้แผ่นโพลีคาร์บอเนตที่มีความเสถียรต่อแสงยูวีซึ่งสามารถทาสีให้เข้ากับโครงสร้างได้ตาข่ายกันนกตาข่ายกันนก


Comments are closed.