Metering protection current transformer หม้อแปลงกระแส

Metering protection current transformer และกระแสตรงกันมาก่อน แต่ก็เป็นเพียงสองวิธีที่กระแสไฟฟ้าไหลผ่านบ่อยๆ คำง่ายๆ ที่คุณสามารถแยกความแตกต่างได้คือทิศทางที่อิเล็กตรอนไหล แรงดันสามารถอธิบายได้เหมือนอิเล็กตรอนเคลื่อนที่กับผู้บรรยาย เช่น ลวดที่ต่อกับแหล่งจ่ายไฟ

Metering protection current transformer ไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทิศทางไปข้างหน้า จะเรียกว่ากระแสตรง ในขณะที่กระแสสลับจะไม่เคลื่อนที่ไปเรื่อย ๆ แทนที่จะเปลี่ยนทิศทางไปเรื่อย ๆ บางครั้งไหลไปข้างหน้าและในคราวต่อไปจะถอยหลัง ตัวอย่างเช่น แรงดันไฟฟ้าที่มาจากท่อผนังในอาคารหลายหลังรวมถึงบ้านและสำนักงานของเราเป็นไฟฟ้ากระแสสลับทั่วไป พลังที่ไปถึงจุดหมายปลายทางยังคงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับ Metering protection current transformer ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบถาวร

หลอดไฟ หลอดไฟ และเปลวไฟ สามารถทำงานได้กับกระแสสลับ 230 โวลต์ และของใช้ในครัวเรือนอื่นๆ เช่น โทรทัศน์มีแหล่งจ่ายไฟภายใน ซึ่งจะเปลี่ยน 230 โวลต์ให้เป็นกระแสตรงต่ำที่มีอันตราย ปลอดภัย และทนต่อ ขดลวดอิเล็กทรอนิกส์ กระแสสลับค่อยๆ แทนที่ระบบ Metering protection current transformer ก้าวหน้า เพราะมันปลอดภัยกว่ามากในการส่งสัญญาณในระยะทางไกลและให้แรงดันไฟที่มากกว่า ในโรงไฟฟ้า

โดยใช้เครื่องอื่นที่ชื่อว่า Metering protection current transformer

หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์โดยทั่วไปที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้าที่ด้านข้างของมุมถนน พวกเขามีความสามารถในการแปลงไฟฟ้าแรงสูงเป็นไฟฟ้าต่ำซึ่งเหมาะสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านของคุณเช่นไฟ โทรทัศน์และตู้เย็น ฯลฯ แรงดันไฟฟ้าสลับสามารถเปลี่ยนเป็น Metering protection current transformer ของคุณ คนส่วนใหญ่ตระหนักดีถึงหน้าที่ของหม้อแปลงไฟฟ้า ใช้สำหรับแปลงแรงดันไฟจากสเตจหนึ่งไปเป็นอีกสเตจหนึ่ง

Metering protection current transformer ไปเป็นแรงดันไฟต่ำกระบวนการนี้ดำเนินการโดยใช้ทฤษฎีการกระตุ้นด้วยแม่เหล็กระหว่างวงจรเพื่อถ่ายโอนแรงดันไฟและเปลี่ยนระดับที่มีอยู่ โดยปกติหม้อแปลงจะมีลักษณะสำคัญหลายประการของแรงดันและสนามแม่เหล็กในการแปลงกระแสสลับ หม้อแปลงไฟฟ้าโดยตรงยังมีอยู่ในขณะนี้ แต่จะไม่แทนที่หม้อแปลงไฟฟ้ากระแสสลับจะเห็นได้ว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตามรูปแบบของหม้อแปลงได้ ทั้งหมดเป็นเพราะกระแสตรงจะไม่ถูกดัดแปลงในลักษณะเดียวกันกับ นี่คือเหตุผลหลักที่ ให้คะแนนสูงกว่า ในช่วงเวลาที่แรงดันไฟฟ้าเริ่มถูกใช้ไปทั่วโลก เนื่องจากทุกคนใช้ไฟฟ้ากระแสสลับ ตอนนี้จึงล่าช้ามาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/


Comments are closed.