ในการสนับสนุนบริการ seo

นักพัฒนาเว็บมักจะรับรู้สถาปัตยกรรมของไซต์จากมุมมองที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา นักพัฒนามักจะเห็นโครงสร้างข้อมูลในบริบทของระบบจัดการเนื้อหาและฐานข้อมูล ผู้เชี่ยวชาญด้าน seo พิจารณาสถาปัตยกรรมของไซต์จากมุมมองของความสามารถของสไปเดอร์เครื่องมือค้นหาในการรวบรวมข้อมูลและจัดทำดัชนีหน้าเว็บ เนื่องจากการมองเห็นของเครื่องมือค้นหาผ่านการจัดอันดับที่สูงขึ้นนั้นเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในความสำเร็จของเว็บไซต์

การออกแบบตามหลักการ seo พื้นฐาน

นี่ไม่ได้หมายความว่าความชอบของนักพัฒนาเว็บที่มีต่อฐานข้อมูลนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ควรปรับเปลี่ยนให้เข้ากับกลยุทธ์ SEO ที่กว้างขึ้น ด้านล่างนี้ เราจะอธิบายพื้นฐานของสถาปัตยกรรมเว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับ seo และเหตุใดจึงจำเป็นต่อการได้รับตำแหน่งเครื่องมือค้นหาที่สูงขึ้น นอกจากนี้ เราจะพิจารณาการใช้งานและความสามารถในการค้นหาอย่างละเอียดยิ่งขึ้นในบริบทของการสร้างแบบจำลองการออกแบบโครงสร้างของเว็บไซต์ตามพฤติกรรมแมงมุมของเครื่องมือ

เราจะอธิบายคุณค่าของการตรวจสอบ seo และบริการ seo หลักที่สามารถผลักดันไซต์ให้อยู่ในตำแหน่งการค้นหาอันดับต้นๆ สำหรับอุตสาหกรรม หากเว็บไซต์ได้รับการออกแบบโดยใช้สถาปัตยกรรมที่ยึดถือหลักการ seo พื้นฐาน มีแนวโน้มว่าเว็บไซต์จะอยู่ในอันดับที่ดีสำหรับคำหลักที่เลือก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความง่ายในการที่สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาสามารถทำงานของตนได้ในขณะเยี่ยมชมไซต์ สไปเดอร์มีหน้าที่หลักสองประการ ดึงข้อมูลและแยกวิเคราะห์เพจเพื่อรวมไว้ในฐานข้อมูล สถาปัตยกรรมของไซต์มีบทบาทสำคัญในความสามารถของสไปเดอร์ในการทำหน้าที่เหล่านี้ เป็นผลให้มีอิทธิพลอย่างมากต่อความสำเร็จของบริการ seo ที่ปรับใช้เพื่อปรับปรุงการจัดอันดับของเว็บไซต์

เพื่อให้หน้าเว็บมีอันดับที่ดีในเครื่องมือค้นหา

สไปเดอร์ต้องสามารถค้นหาและเข้าถึงได้ก่อน มีหลายวิธีในการดำเนินการนี้ และแต่ละวิธีควรรวมเข้ากับสถาปัตยกรรมของไซต์ของคุณ ไซต์ขนาดเล็กสามารถทำตามโครงสร้างแบบเรียบโดยสร้างหน้าเว็บจากรากโดยตรง ไซต์ขนาดใหญ่ที่มีหน้าหลายร้อยหน้าควรใช้หมวดหมู่ที่มีคำหลักจำนวนมากเพื่อจัดกลุ่มเนื้อหาที่คล้ายกันในโฟลเดอร์ที่สร้างขึ้นแบบไดนามิก นานมาแล้ว อัลกอริธึมของเครื่องมือค้นหาถือว่าหน้าที่ออกจากรูทโดยตรงนั้นมีค่ามากกว่าหน้าหมวดหมู่

นั่นไม่ใช่กรณีในวันนี้ ปัจจัยอื่นๆ มีอิทธิพลต่อการจัดอันดับมากกว่ามากการเชื่อมโยงภายในก็มีความสำคัญเช่นกัน ซึ่งอาจรวมถึงลิงก์ในเนื้อหา ลิงก์ส่วนท้าย และเบรดครัมบ์ที่แจ้งให้ผู้ใช้ทราบทันทีว่าอยู่ที่ใดภายในสถาปัตยกรรมของไซต์ ลิงก์เหล่านี้ช่วยให้สไปเดอร์ดึงข้อมูลและแยกวิเคราะห์หน้าสำหรับการจัดทำดัชนีได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับแคมเปญ seo ที่มีประสิทธิภาพ นี่เป็นหนึ่งในหลาย ๆ ด้านที่การตรวจสอบ SEO ที่ครอบคลุมจะตรวจสอบ


Comments are closed.