การเป็นเจ้าของเครื่องทำไอศกรีมของคุณเองอาจเป็นเรื่องที่สนุกมาก

เครื่องทำไอศกรีมหากคุณชอบไอศกรีม การเป็นเจ้าของเครื่องทำไอศกรีมของคุณเองอาจเป็นเรื่องที่สนุกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อนที่ทุกคนต้องการเย็นและทานอาหารเย็น เครื่องทำไอศกรีมไฟฟ้ามีข้อดีมากมาย เครื่องทำไอศกรีมแม้ว่าคุณจะต้องใช้จ่ายเงินล่วงหน้าเพื่อซื้อเครื่องหนึ่ง แต่ในระยะยาว เครื่องทำไอศกรีมเหล่านี้คุ้มค่าทุกสตางค์เหตุผลที่ดีที่สุดประการหนึ่งในการออกไปซื้อของคือคุณสามารถปรุงรสชาติใดก็ได้ตามต้องการ คุณสามารถสร้างรสชาติมาตรฐาน

ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เช่น วนิลาหรือช็อกโกแลต หรือจะลองสูตรอาหารที่แปลกใหม่กว่านี้ก็ได้ เครื่องทำไอศกรีมโดยพื้นฐานแล้ว ตราบใดที่มีส่วนผสมสำหรับเครื่องปรุง เครื่องทำไอศกรีมคุณก็สามารถทำมันได้ รสชาติที่ผิดปกติบางอย่าง ได้แก่ ขิง ซึ่งทำจากขิงที่ตกผลึก น้ำเชื่อมเมเปิ้ล พีแคน และมะนาววานิลลายังคงเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย 29% ของประชากรสั่งซื้อ ตามด้วยช็อกโกแลต บัตเตอร์พีแคน สตรอเบอร์รี่ เนโปลิตัน ช็อกโกแลตชิป

การเลือกส่วนผสมออร์แกนิก สารทดแทนน้ำตาลธรรมชาติ

วานิลลาฝรั่งเศส คุกกี้แอนด์ครีม และสุดท้ายวานิลลาฟัดจ์ริปเปิลอีกเหตุผลหนึ่งที่ดีในการซื้อเครื่องทำไอศกรีมก็คือคุณจะได้ไอศกรีมโฮมเมดอย่างน้อย 4 ถึง 6 ควอร์ตด้วยเงินเพียงเล็กน้อยและในเวลาอันสั้น เครื่องทำไอศกรีมคุณต้องมีส่วนผสมพื้นฐานบางอย่างเท่านั้นจึงจะได้รสชาติมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น เครื่องทำไอศกรีมหากคุณต้องการทำวานิลลาธรรมดา นม ครีม น้ำตาล ไข่ และสารสกัดวานิลลาสักสองสามช้อนโต๊ะ ก็เพียงพอแล้ว และเนื่องจากเป็นไฟฟ้า จึงใช้เวลาปั่นเพียง 20

ถึง 25 นาที ก่อนที่คุณจะพร้อมเสิร์ฟครอบครัวและเพื่อนๆ ของคุณในช่วงซัมเมอร์คุณยังสามารถทำให้สุขภาพดีขึ้นได้ด้วยการเลือกส่วนผสมออร์แกนิก เครื่องทำไอศกรีมสารทดแทนน้ำตาลธรรมชาติ นมระเหยไขมันต่ำ นมไขมันต่ำ หรือโยเกิร์ต ประโยชน์อีกประการหนึ่งคือคุณสามารถควบคุมการแพ้ในครอบครัวได้ด้วยการทำโฮมเมด เครื่องทำไอศกรีมเจลาโต้และซอร์เบต์เป็นตัวเลือกอื่นๆ ที่ทำได้ง่ายพอๆ กับที่สดชื่นในช่วงเย็นของฤดูร้อน สุดท้ายคุณจะประหยัดเงินในระยะยาว Ben and Jerry’s, Haagen Dazs และ 31 Flavours ล้วนแต่มีราคาแพง แต่มีคุณภาพดีเยี่ยม กับสิ่งที่ทำเองที่บ้านคุณ

เครื่องใช้ไฟฟ้าเฉพาะชิ้นนี้จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้าน

มีคุณภาพแต่ไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยทั่วไป ผู้ผลิตไอศกรีมเป็นการลงทุนที่ดีและมีความสนุกสนาน เนื่องจากใช้งานง่ายด้วยส่วนผสมเพียงเล็กน้อย คุณจึงสามารถสร้างสรรค์รสชาติได้ทันท่วงทีเครื่องทำไอศกรีม สำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจว่าจะทำรสชาติอะไร มีสูตรอาหารมากมายทางออนไลน์ เครื่องทําไอศกรีมโฮมเมดเครื่องใช้ไฟฟ้าเฉพาะชิ้นนี้จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้านทุกหลังอย่างแน่นอน คิดว่าของขวัญอาบน้ำแต่งงาน, ของขวัญวันเกิดหรือแม้กระทั่งของขวัญ

บ้านที่อบอุ่นทุกคนจะมีช่วงเวลาที่ดีเมื่อครอบครัวและเพื่อนฝูงมีส่วนร่วมในกระบวนการ เช่น หั่นผลไม้ ตวงส่วนผสม หาสูตร กวนคัสตาร์ด หรือแม้แต่ดูการปั่นเครื่องทำไอศกรีม ดังนั้นฤดูร้อนนี้ สร้างความประหลาดใจให้แขกของคุณด้วยไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย (อาจถึง 2 รสชาติ) ที่จะนำไปรับประทานบนลานหลังบ้านของคุณ


Comments are closed.