เคล็ดลับในการหา Personal trainer ที่เหมาะสม

หากคุณไม่ได้รับคำแนะนำจากเพื่อน การค้นหาและตัดสินใจเลือกผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะใช้เวลาและความพยายามค่อนข้างมาก แม้ว่าคุณจะมีผู้อ้างอิงที่ดีจากคนที่คุณไว้วางใจ แต่คุณยังคงไม่สามารถทำงานร่วมกับผู้ฝึกสอนได้เท่ากับเพื่อนของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ในฐานะผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล Personal trainer ฉันใช้เวลาอยู่กับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเป็นจำนวนมาก ฉันได้ดูการฝึกซ้อมมาหลายครั้ง หลายครั้งดีและไม่ดี

เมื่อคุณตัดสินใจเลือก Personal trainer

อย่าตัดสินความสามารถของผู้ฝึกสอนฟิตเนสอย่างเคร่งครัดเพื่อช่วยให้คุณฟิตด้วยร่างกายของเขาหรือเธอเพียงอย่างเดียว นั่นอาจจะมีคุณสมบัติเหมาะสมโดยกล่าวว่าเพียงเพราะร่างกายของผู้ฝึกสอนมีรูปร่างเหมือนรูปปั้น ไม่ได้หมายความว่าพวกเขารู้วิธีพาคุณไปที่นั่นด้วย Personal trainer หากสิ่งที่เรียกว่าผู้ฝึกสอนมีรูปร่างไม่สมส่วน อย่าคิดซ้ำสองเกี่ยวกับการเดินจากไป Personal trainer จะฟังคุณจริงหรือ อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้เป้าหมายการออกกำลังกายของคุณเป็นจริง? พวกเขากังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่มีอยู่ก่อนหรือไม่

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขาจะเคารพเกณฑ์ความเข้มข้นของคุณเมื่อคุณปรับตัวให้กลับมามีรูปร่างที่ดี ผู้ฝึกสอนที่รับฟังจริงๆ มักจะทำให้คุณบาดเจ็บน้อยลงเช่นกัน โปรดจำไว้ว่าการรับรองทั้งหมดไม่เท่ากัน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเกือบทั้งหมดมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับรองที่มีคุณสมบัติสูงสุด และบ่อยครั้งกว่านั้นก็คือสิ่งที่พวกเขามี Personal trainer ฉันเลือกใบรับรอง เพราะเป็นการทดสอบที่กลัวว่าจะเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมากที่สุด

เนื่องจากภูมิหลังในวิทยาลัยของฉันเป็นภาษาอังกฤษ

ฉันจึงต้องแน่ใจว่าฉันมีใบรับรองที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด การทดสอบให้ความรู้สึกเหมือนเป็นวิชาสรีรวิทยาของวิทยาลัยระดับกลางขั้นสุดท้าย โดยทั่วไปแล้ว ต้องใช้เวลาเตรียมการหลายเดือน ในทางกลับกัน มีใบรับรองอื่นๆ ที่ผู้ฝึกสอนจะได้รับในช่วงสุดสัปดาห์ ใบรับรองที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด 2 อันดับแรกของฉันคือ  ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายิมของผู้ฝึกสอนอยู่ใกล้คุณ สิ่งนี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่สามารถทำให้ชีวิตและผลลัพธ์ยากขึ้นได้ คุณไม่จำเป็นต้องเครียดเพิ่มเติม Personal trainer ของคุณจะถูกรบกวนหากคุณมาสายอย่างสม่ำเสมอ

Personal trainer เป็นเพียงผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล พวกเขาไม่ใช่นักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญ หมอนวดที่มีคุณสมบัติเหมาะสม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหรือนักบำบัดโรคทางธรรมชาติเว้นแต่พวกเขาจะมีการศึกษาอื่นๆ บุคลิกของคุณเป็นตาข่ายหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาทำ เช่นเดียวกับคนทั่วไป ผู้ฝึกสอนบางคนหมกมุ่นอยู่กับตัวเองมาก คุณอาจจบลงด้วยการฟังครูฝึกพูดพล่ามเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของพวกเขาในขณะที่คุณกำลังผลักดันตัวเองให้ออกกำลังกายครั้งสุดท้ายให้เสร็จ และสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ พวกเขาจะสร้างการออกกำลังกายที่เหมาะกับคุณหรือไม่


Comments are closed.